Căn cứ Quyết định phê duyệt của UBND TP. Hồ Chí Minh tại văn bản số 4639 /QĐ-UBND ngày 6 tháng 9 năm 2016 V/v: Duyệt dự án đầu tư công trình xây dựng nút giao khác mức tại giao lộ Quốc lộ 1 Đường Lê Trọng Tấn – Đường Nguyễn Thị Tú thuộc dự án BOT cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1, Đoạn An Sương – An Lạc.

Xem tiếp...

Hoàn thành công tác lắp đặt 2 cầu và  thi công trụ đỡ ngày 5/9/2016

Cầu Tân Kỳ Tân Quý nằm trên trục đường Tân Kỳ Tân Quý bắc qua kênh Tham Lương – Bến Cát cách nút giao thông Quốc lộ 1/đường Tân Kỳ Tân Quý của Dự án BOT cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn An Sương – An Lạc khoảng 150m. Cầu được xây dựng trước năm 1975 với chiều dài L=14m và chiều rộng B = 9,8m (bề rộng phần xe chạy 8,0m, lề bộ hành mỗi bên 0,9m), giới hạn tải trọng xe 5 tấn. Từ năm 2012, cầu Tân Kỳ Tân Quý đã được đưa vào danh mục cầu yếu.

Xem tiếp...

(Xây dựng) - Ngoài việc làm chủ đầu tư dự án BOT QL1A đoạn An Sương An Lạc cùng các công trình phụ trợ, nút giao, Cty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO-IDI) còn hoạt động trên lĩnh vực xây lắp. Chính vì vậy, năm 2009 Cty thành lập Xí nghiệp Xây dựng IDICO-IDI và đã trúng thầu 3 công trình ở Hậu Giang với tổng giá trị hợp đồng là 38,9 tỷ ồng. Trong đó giá trị công trình trụ sở làm việc HĐND tỉnh Hậu Giang là 11,2 tỷ đồng, Trụ sở Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang là 7,4 tỷ đồng, Trường THPT Chiêm Thành Tấn tỉnh Hậu Giang là 20,3 tỷ đồng. Mặc dù các giá trị này còn khá khiêm tốn so với tiềm năng sẵn có của Cty nhưng nó là cơ sở để phát triển lực lượng thi công sau này. Sau khi trúng thầu, Cty đã khẩn trương bố trí nhân lực, vật tư triển khai thi công nên tiến độ đều vượt so với kế hoạch đề ra. Tất cả các công trình đều đạt chất lượng yêu cầu và được chủ đầu tư đánh giá cao.

Xem tiếp...

Đây là mảng hoạt động mới của công ty, tuy mới được thành lập từ năm 2009 nhưng với phương châm đảm bảo việc làm, xây dựng lực lượng để thi công trình các công trình do Công ty đầu tư, các công trình liên doanh, liên kết và các công trình đấu thầu, trúng thầu nếu xét thấy có hiệu quả.

Xem tiếp...