Với Quyết tâm thực hiện thông xe toàn cầu Dự án cầu vượt Gò Mây tại giao lộ đường Lê Trọng Tấn – Nguyễn Thị Tú – Quốc lộ 1A vào ngày 19/5/2017. Tối qua 6.4.2017 IDICO-IDI đã tổ chức hợp long nhánh trái cầu vượt Gò Mây. Dự án được khởi công ngày 20.9.2016; có chiều dài 369m nằm dọc theo quốc lộ 1, rộng 24,2m cho 4 làn ôtô và 2 làn xe máy, được chia làm 2 nhánh phải, trái mỗi bên rộng 12.1m đồng thời xây đường dẫn vào hai đầu cầu với tổng chiều dài 169,5m. Cầu được thiết kế cho xe siêu trường, siêu trọng lưu thông, có độ tĩnh không 5m và chịu được động đất cấp 6. Ngày 10/01/20017 IDICO-IDI đã đưa vào sử dụng nhánh phải cầu Vượt Gò Mây phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Xem tiếp...

Nhằm hạn chế ách tắc giao thông cục bộ tại giao lộ với Quốc lộ 1, đảm bảo giao thông liên tục, thông suốt nhanh chóng, an toàn, góp phần khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1, đoạn An Sương - An Lạc. Ngày 05 tháng 01 năm 2016, được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân thành phố và các Sở ngành liên quan, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO tổ chức Lễ thông xe đưa vào sử dụng nhánh phải cầu vượt Gò Mây thuộc công trình xây dựng bổ sung nút giao khác mức tại giao lộ Quốc lộ 1 - Đường Lê Trọng Tấn – Đường Nguyễn Thị Tú thuộc dự án BOT Cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn An Sương – An Lạc.

Xem tiếp...

Sau hơn 03 tháng thi công (khởi công ngày 20/9/2016), các hạng mục chính của Nhánh phải Cầu vượt Gò Mây đã hoàn thành, hiện tại Công ty IDICO-IDI đang gấp rút hoàn thiện công đoạn cuối cùng như (Thử tải cầu; Chiếu sáng; Sơn đường; Tổ chức giao thông; Lắp đặt giải phân cách; Biển báo…) sớm đưa công trình vào sử dụng trước tết nguyên Đán, phục vụ nhu cầu đi lại và giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1, đoạn tuyến An Sương – An Lạc.

Xem tiếp...

Dự án cầu vượt Gò Mây tại giao lộ đường Lê Trọng Tấn – Nguyễn Thị Tú – Quốc lộ 1A được khởi công ngày 20.9.2016; Cầu vượt dài 369m nằm dọc theo quốc lộ 1, rộng 24,2m cho 4 làn ôtô và 2 làn xe máy, đồng thời xây đường dẫn vào hai đầu cầu với tổng chiều dài 169,5m. Cầu được thiết kế cho xe siêu trường, siêu trọng lưu thông, có độ tĩnh không 5m và chịu được động đất cấp 6.

Xem tiếp...